Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ

Nếu đam mê biển thì Gold Coast là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Nơi có những bãi biển vàng trải dài, các khu rừng nhiệt đới, công viên giải trí và không ít điểm mua sắm lí thú. Đến Gold Coast, bạn thỏa sức tham dự các hoạt động ngoài trời như: Bơi, lướt sóng, thưởng thức bữa tiệc thuỷ sản ngoài trời hay hòa mình mua sắm ở thiên đàng Surfers Paradise hoa lệ. Cùng tham khảo giá vé máy bay đi Gold Coast khám phá thiên đàng du lịch biển tại Úc. 

Những điều lí thú ở Gold Coast 


Bạn đang sưu tập cuộc ngao du, mạo hiểm hay mong ước thưởng thức một kỳ nghỉ dễ chịu thì thành phố biển Gold Coast đều có thể cung cấp. Từ những bãi biển, công viên giải trí, những trò chơi cảm nhận mạnh, công viên động vật hoang dã đến những khu chợ khuya, trung tâm mua sắm đương đại và cả những nhà ăn hạng sang, Gold Coast có thể làm vừa lòng bất cứ vị khách nào. 

Những điều lí thú ở Gold Coast có thể kể đến như: khám phá bãi biển Surfers Paradise, công viên động vật hoang dã Currumbin Wildlife Sanctuary, ham chơi tại các công viên giải trí chủ đề ( Dreamworld, Wet'n'Wild, Whitewater… ), nếm trải mua sắm ở Đại Lộ Cavill… 

Mua vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ và Tham dự các hoạt động bãi biển 


Trải dọc theo phía đông nam bờ biển Queensland, Gold Coast là một trong những điểm du lịch du lịch lừng danh nhất tại Úc. Địa điểm đặc biệt ăn khách mua vé máy bay đi Gold Coast tới thăm là đảo Surfers Paradise với bãi biển tuyệt vời. Đảo còn được xem là một một phiên bản Las Vegas thu nhỏ tại Úc. 

bãi biển Surfers Paradise câu kéo 03 km là một địa điểm lý tưởng cho bạn với ánh nắng vàng ấm cúng, cát trắng và những dịch vụ du lịch tuyệt vời. Đến với bãi biển này, đứa trẻ có thể thoả thích nô đùa trong vùng nước nông, xây những lâu đài trên bờ cát mềm mại; người lớn có thể tham dự các hoạt động lướt sóng, tắm nắng hoặc chọn một chốn thơ mộng như: cửa hàng, quán cà phê, những nhà ăn ven biển để ngoạn cảnh và thưởng thức hải sản. 

Vào ban đêm, bãi biển Surfers Paradise được Soi rõ để du khách có thể đi dạo ngoạn cảnh đêm lãng mạn và mua sắm, tham dự các sinh hoạt cộng đồng lí thú ở chợ khuya. Còn nếu cái mà bạn đang sưu tập là một không khí bình lặng, dễ chịu, bạn hãy đến với bãi biển Broad hoặc thưởng thức rượu và cà phê ở các quán dọc theo bãi biển Coolangatta. 

Mua vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ - Tham dự các hoạt động bãi biển

Mua vé máy bay giá rẻ đi Gold Coast và Khám phá khu bảo tàng hoang dã Currumbin 


Currumbin Wildlife Sanctuary là một khu bảo tàng động vật hoang dã lừng danh tại Gold Coast thuộc nắm bắt của tổ chức phi lợi ích Trust of Queensland. Khu bảo tàng này được nếu một công viên hoang dã và là thiên đàng của những người thương chim và các loại động vật hoang dã. Currumbin Wildlife Sanctuary là ngôi nhà chung của hàng trăm con vẹt rực rỡ đủ màu. Chúng rất mạnh dạn gắp thức ăn từ tay khách tới thăm và thậm chí là đứng trên đầu họ. 

Khi tới thăm Currumbin với vé máy bay đi Gold Coast, bạn cs dịp tham dự vào “công viên thám hiểm”, tour du lịch trên Segway và những đoàn tàu nhỏ… Ngoài việc giao tiếp các cư dân lông vũ, bạn cũng có thể đến gần với những chú chuột túi, gấu túi ngộ nghĩnh và chiêm ngưỡng những con cá sấu trú ngụ chốn đây từ xa. 

Mua vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ và Giải trí tại các công viên chủ đề 


Ghé viếng thăm, giải trí và hưởng thụ kỳ nghỉ tại những công viên chủ đề lẫy lừng của Gold Coast là sự lựa chon của nhiều du khách khi mua vé máy bay đi Úc của hãng AirAsia. 

Đến đây, bạn có thể tham dự vô tận trò chơi đầy lôi cuốn và lý thú như: leo lên tòa tháp 38 tầng ở công viên Dreamworld để chiêm ngưỡng cảnh đẹp Gold Coast, lên xe Warner Bros và nếm trải cảm giác khắc khoải nhất; thỏa sức ham chơi, đùa giỡn tại khu công viên nước Wet'n'Wild; mạo hiểm với những trò chơi cảm giác mạnh tại thiên đàng giải trí Whitewater; hưởng thụ màn trình bày đầy nổi bật của cá heo, sư tử biển ở Seaworld… 

Mua vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ - Giải trí tại các công viên chủ đề

Mua vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ và Mua sắm thỏa thích tại Gold Coast 


thành phố biển Gold Coast như là một thiên đàng dành riêng cho bạn bởi bạn có thể nhìn thấy mọi thứ tại đây như: hàng thủ công mỹ nghệ, những sản phẩm thời trang, rau quả tươi, đồ lưu niệm… Hãy ghé vào một khu chợ đêm để chọn lựa cho mình những mẫu hàng thủ công mỹ nghệ tốt nhất trên Đại Lộ Cavill, Đại Lộ Orchid và Đại Lộ Elkhorn. 

Đến những Tấm giấy ghi tên tuổi mua sắm tuyệt diệu như: Pacific Fair, Marina Mirage và Paradise Centre Harbour Town để mua sắm những sản phẩm thời trang kiểu cách đẹp và kiên cố. Đến khu chợ Carrara vào những ngày cuối tuần để mua các mặt hàng khác nhau như: hoa quả, rau tươi và các mặt hàng thời trang, sành điệu… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét